วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

การเลือกใช้เครื่องสำอางตรวจสอบด้วยวิธีใด


เครื่องสำอางลิปสติก




ถ้าหากกล่าวถึงเครื่องสำอาง น้อยคนที่จะไม่รู้จักมักจี่ เพราะในสมัยนี้ไม่ว่าสตรีหรือบุรุษ ผู้เยาว์ ผู้หลักผู้ใหญ่ไปจนถึงวัยแก่ ต่างก็ใช้เครื่องเเต่งหน้ากันอย่างทั่วทุกคน ดังนั้นเราจึงได้นำวิธีการง่ายๆ ในการเลือกซื้อเครื่องประทินผิวอย่างไม่เป็นอันตรายมาเเนะนำกัน

1.มองหาสัญลักษณ์การันตีจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ ซึ่งเป็นการยืนยันคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ถ้าหากเจอเครื่องประทินผิวที่ไร้การรับรองคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ท่านอาจเผชิญกับปัญหาหน้าพังได้

2.ดูวันหมดเขต ส่วนผสม สถานที่ผลิต โดยเครื่องประทินผิวส่วนใหญ่นั้นจะมีอายุการใช้ประโยชน์ราวๆ 3-5 ปี ในกรณีที่ยังมิได้เปิดใช้ แต่เมื่อเปิดใช้ประโยชน์แล้วอายุการใช้งานของเครื่องเเต่งหน้าจะถดถอยเร็วขึ้น ดังนั้นเมื่อเปิดใช้ประโยชน์แล้วควรใช้ให้เกลี้ยงในทีเดียว ไม่เหมาะสงวนไว้ยาวนาน หลังจากนั้นเราจะดูที่องค์ประกอบที่ไม่เป็นภัยอันตราย เช่น น้ำหอม เป็นต้น ยิ่งไปกว่านี้การดูที่อยู่ของผู้ผลิต ผู้นำเข้าก็สำคัญมากไม่แพ้กัน ทั้งนี้เพราะเมื่อเกิดข้อสงสัยขึ้นกับเครื่องเสริมสวยที่ซื้อมา คุณก็จะสามารถติดต่อหาผู้รับผิดชอบได้

3.ทดสอบการแพ้ก่อนซื้อของ ต่อให้เป็นเครื่องเสริมสวยยี่ห้อดังแค่ไหน ก็คงจะไม่เหมาะสำหรับผิวพวกคุณได้ ฉะนั้นการทดสอบการแพ้ก่อนซื้อหา โดยการละเลงเครื่องเเต่งหน้าตรงบริเวณผิวพรรณที่อ่อนโยน เช่น ใต้ท้องแขน หรือใบหู แล้วทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วตรวจดูบริเวณที่ชโลมเครื่องประทินโฉม ว่าไม่เกิดตุ่มเล็กๆหรือรอยเเดงเเต่อย่างใด จึงปลงใจซื้อหา




เพิ่มเติม http://www.sthbeauty.com/store/product/สินค้ามาใหม่-new-th.html






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น